Quảng cáo ở đây

Cách Thúy Hạnh, Minh Hà làm bạn với con như thế nào?

Cách Thúy Hạnh, Minh Hà làm bạn với con như thế nào?

Minh Hà dành nhiều thời gian vui chơi cùng con, còn Thúy Hạnh hay thủ thỉ tâm sự, lắng nghe ý kiến của bé.

Cách Thúy Hạnh, Minh Hà làm bạn với con như thế nào?

Dù công việc bận rộn, 2 bà mẹ nổi tiếng showbiz đều khéo léo quán xuyến việc nhà và nuôi dạy con cái. Đối với Minh Hà, việc chăm sóc và làm bạn với 4 con là trách nhiệm lớn. Cuộc sống vốn bận rộn nay còn tất bật hơn kể từ khi chào đón thêm thành viên mới là bé Mio.

Xây dựng một gia đình năng động là điều bà mẹ xinh đẹp 4 con luôn hướng tới. “Vui chơi và tập luyện cùng các con vừa tốt cho sức khỏe, vừa khiến cả nhà gần gũi và gắn kết hơn. 2 vợ chồng có 3 bí quyết, đó là tranh thủ thời gian, giữ tinh thần thoải mái khi bên con và luôn làm mới các hoạt động gia đình”, Minh Hà chia sẻ.

Nhà đông con, các bé lại còn nhỏ, vợ chồng Minh Hà thường ưu tiên các hoạt động thú vị tại nhà. Mỗi ngày, bố mẹ đều rủ Rio và Cherry cùng tập thể dục hoặc chạy bộ quanh nhà. Những khi rảnh rỗi, cả nhà sẽ tổ chức thêm các hoạt động mới mẻ, thú vị như cắm trại, tự chế hồ bơi mini, mở “hội chợ” đồ chơi…

Bà xã Lý Hải cũng không thiếu mẹo hay để cả nhà thêm hào hứng vận động. Ví dụ như tặng phiếu bé ngoan năng động cho bé nào dậy sớm tập thể dục cùng ba mẹ. Cả nhà cũng thường chia phe để thi đấu kéo co hay bóng rổ. Vì vậy, những khoảnh khắc bên nhau của gia đình luôn năng động và tràn ngập tiếng cười.

“Muốn đủ sức vận động cùng nhau, việc duy trì năng lượng bền bỉ là điều cần thiết. Hà khuyến khích các thành viên giữ thói quen nạp năng lượng sữa mỗi ngày, vì đó là cách tiện lợi và hiệu quả để bổ sung các dưỡng chất giúp giải phóng năng lượng”, Minh Hà cho biết.

Cách Thúy Hạnh, Minh Hà làm bạn với con như thế nào?
Minh Hà có nhiều ý tưởng sáng tạo để cả nhà năng động, gần gũi nhau hơn

Làm bạn cùng con cũng là mối quan tâm hàng đầu của gia đình Thúy Hạnh. Bà mẹ siêu mẫu cho biết, 2 vợ chồng luôn cố gắng trở thành người bạn thân thiết của con. Thúy Hạnh và Minh Khang thường xuyên cổ vũ các con mạnh dạn nói ra suy nghĩ bản thân, lắng nghe và tôn trọng ý kiến của con. Đôi khi lại thủ thỉ tâm sự để con chia sẻ những bí mật nho nhỏ. Nhờ vậy, Suli và Suti rất cởi mở, thân thiết với bố mẹ.

Tuy nghiêm khắc trong việc dạy con lễ nghĩa, nhưng Thúy Hạnh khá hiện đại, bình đẳng với các con. Hai vợ chồng thực hiện được điều mà không phải bố mẹ nào cũng làm được, đó là thẳng thắn nhận sai lúc cần.

“Làm bạn với con không phải chuyện dễ. Muốn con nghe lời thì bản thân mình cũng phải làm gương. 2 vợ chồng không áp đặt suy nghĩ bố mẹ luôn đúng với con, mà sẵn sàng nhận sai khi mắc lỗi”, Minh Khang chia sẻ.

Ngoài ra, bố mẹ cũng nhiệt tình tham gia các trò chơi vận động yêu thích của các con như bơi lội, nhảy dây. Đặc biệt, cả nhà hay thi tài tập plank (động tác đo sàn) xem ai trụ được lâu hơn. Thúy Hạnh cho rằng, chơi và tập luyện cùng con không chỉ vui khỏe, mà còn là cách nhanh nhất để hiểu và gần gũi các bé hơn. 

Thank An San

COMMENTS

Name

Âm nhạc cho mẹ và bé,4,Các giai đoạn phát triển,12,Chăm sóc sức khỏe cho bé,15,Chuẩn bị sinh con,5,Đặt tên cho con,4,Dinh dưỡng cho bé,7,Dinh dưỡng cho bé 0 - 3 tuổi,8,Hỏi - Đáp,2,Khóa học dành cho bé,1,Người nổi tiếng nuôi dạy con,3,Nuôi dạy con,9,Phát triển năng khiếu,7,Phát triển thể chất,6,Sức khỏe sau sinh,5,Sức khỏe thai kỳ,5,Tâm lý tính cách,8,Tâm sự,4,Thai giáo,3,Tin nổi bật,6,Video,3,
ltr
item
Blog Nuôi Dạy Con | Blog hướng dẫn, chia sẻ kiến thức làm mẹ và nuôi dạy con: Cách Thúy Hạnh, Minh Hà làm bạn với con như thế nào?
Cách Thúy Hạnh, Minh Hà làm bạn với con như thế nào?
Cách Thúy Hạnh, Minh Hà làm bạn với con như thế nào?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjLkDOZuTsY5xoGikBQhN0nv78XiLOIQKUas93ni3K9Znh-eKu2OF7FMHekPzIkFHY15PJi7R3rfFviYHRzCs2PtjBf6kZvR_sXXatV13wdYq3noOGrAYVuUnDjAIh7pKe7mIbk_jRwhjo/s1600/meo-lam-ban-voi-con-cua-thuy-hanh-BlogNuoiDayCon.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjLkDOZuTsY5xoGikBQhN0nv78XiLOIQKUas93ni3K9Znh-eKu2OF7FMHekPzIkFHY15PJi7R3rfFviYHRzCs2PtjBf6kZvR_sXXatV13wdYq3noOGrAYVuUnDjAIh7pKe7mIbk_jRwhjo/s72-c/meo-lam-ban-voi-con-cua-thuy-hanh-BlogNuoiDayCon.jpeg
Blog Nuôi Dạy Con | Blog hướng dẫn, chia sẻ kiến thức làm mẹ và nuôi dạy con
http://blognuoidaycon.affimart.com/2016/11/cach-thuy-hanh-minh-ha-lam-ban-voi-con.html
http://blognuoidaycon.affimart.com/
http://blognuoidaycon.affimart.com/
http://blognuoidaycon.affimart.com/2016/11/cach-thuy-hanh-minh-ha-lam-ban-voi-con.html
true
5267718443598710923
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content